MAX’S RESTAURANT DELIVERY SONG – “SPECIAL DELIVERY”

Max’s Restaurant wanted a jingle for their delivery service. I gave them a love song 🙂

Client: Max’s Restaurant

Agency: DDB DM9 JaymeSyfu

Chief Creative Officer: Merlee Jayme

Writer / Composer: Gian Nealega

Accounts: Ronald Barreiro, Leiza Punsalan, Ina Vargas-Sambrano

Producer: Lester Parulan

Audio House: Hit Productions

“Special Delivery”
Sung by Daryl Ong

Excited na ako sa tawag mo.
Please naman, i-dial mo na ang number ko.

Sa matamis mo’ng tinig, ako’y sabik.
Mapasaya ka, haaay… Nakaka-adik!

CHORUS:

Isang tawag mo lang, nandyan na ako.
Dala’ng magpapangiti sa’yo.

Salubungin ako,
Special Delivery po!

Nagmamadali at nanginginig pa,
Sarap-to-the-bones, parating na!

Salubungin ako,
Special Delivery po!
Ito ang puso ko,
para sa’yo.

BRIDGE:

Lahat ng request ay ibibigay.
(Walang palya!)
Wag ka lang magtataray!

Dahil alam mo naman
Isang tawag mo lang. (Nandyan na!)
Sarap to the bones. (Heto na!)

LAST CHORUS:

Isang tawag mo lang, nandyan na ako.
Dala’ng magpapangiti sa’yo.

Salubungin ako,
Max’s Delivery po!

Nagmamadali at nanginginig pa,
Sarap-to-the-bones parating na!

Salubungin ako,
Special Delivery po!
Ito ang puso ko,
para sa’yo.

ENDING:

Max gusto ko ‘to
Max, masarap ‘to
(Isang tawag mo lang)

Max, mabilis ‘to
Max, on time ‘to
(Isang tawag mo lang)

Laging Special Delivery ‘pag Max’s Delivery.
Call 7-9000 na

Leave a Reply

